แนะนำบริษัทขนส่ง ส่งไว สินค้าไม่เสียหาย

Hanwei Energy  > Lifestyle >  แนะนำบริษัทขนส่ง ส่งไว สินค้าไม่เสียหาย
กระดาษลูกฟูก 3 ชั้น
0 Comments

ปัจจุบันนี้ธุรกิจออนไลน์ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะความสะดวกสบาย ที่คุณไม่ต้องออกไปเจอออากาศร้อนๆ ก็สามารถสั่งของให้มาส่งถึงที่บ้านได้ แต่ปัญหาการขนส่งก็มีให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นส่งช้า สินค้าเสียหาย ซึ่งส่งผลต่อภาพลักษณ์ของแบรนด์ และทำให้ลูกค้าไม่ประทับใจด้วย ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำบริษัทขนส่ง ส่งไว สินค้าไม่เสียหายมาฝากกันเลย

1. ไปรษณีย์ไทย

เป็นบริษัทขนส่งพื้นฐานที่ไม่ว่าบ้านคุณจะอยู่ที่ไหนก็รู้หมด บริษัทขนส่งสินค้า ส่งพัสดุที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน มีสาขาเปิดให้บริการทั่วประเทศ ใกล้ – ไกลแค่ไหน พี่ไปรฯ ส่งให้หมด แถมมีประเภทการจัดส่งให้แม่ค้าออนไลน์ให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็น ขนส่งพัสดุแบบลงทะเบียน (R), EMS, eCo-Post และบริการเก็บเงินปลายทาง (COD) 

2. Kerry Express

เป็นเอกชนเจ้าแรกที่ให้บริการขนส่งสินค้า โดยเริ่มจากการบริการในเขตพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล ก่อนจะขยายสาขาและจุดบริการครอบคลุมพื้นที่ในประเทศ มากกว่า 15,000 แห่ง ถือว่าตอบโจทย์แม่ค้าออนไลน์ทั่วประเทศ บริษัทขนส่งที่เน้นบริการจัดส่งสินค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์เรื่องความรวดเร็วและสะดวกสบายของคนขายของออนไลน์เป็นหลัก

3. J&T EXPRESS

บริษัทขนสินค้า ส่งพัสดุสัญชาติฮ่องกง เป็นขนส่งอีกหนึ่งเจ้าที่มีแม่ค้าออนไลน์เลือกใช้บริการค่ะ เพราะการจัดส่งที่สะดวก รวดเร็ว มีสาขาให้บริการครอบคลุม 928 อำเภอทั่วประเทศ เปิดบริการทุกวัน ตลอด 24 ชม. ไม่มีวันหยุด ติดตามพัสดุได้แบบ Rail Time และยังมีบริการส่งพัสดุแบบเก็บเงินปลายทาง (COD) ด้วย

4. DHL Express

บริษัทขนส่งสินค้าออนไลน์ที่ครอบคลุมทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมีบริการจัดส่งที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซ อย่างบริการรับส่งสินค้าแบบ Door-to-Door  บริการส่งด่วนแบบกำหนดเวลารับได้เอง บริการจัดส่งสินค้าแบบปกติที่จะได้รับสินค้าภายใน 3 วัน ตลอดจนบริการคุ้มครองสินค้าได้ทั้งในและต่างประเทศให้ฟรีๆ เลย

5. FLASH EXPRESS

บริษัทขนส่งสัญชาติไทยที่ร่วมเข้ามาแข่งขันในการขนส่งก่อตั้งเมื่อปี 2560 ผู้ให้บริการด้าน E-Commerce มีบริการเข้ารับสินค้าถึงหน้าบ้านและให้บริการเก็บเงินปลายทาง เปิดให้บริการตลอด 365 วัน ไม่มีวันหยุด นำส่งพัสดุทั่วไทยในราคาประหยัด ราคาเริ่มต้น 25 บาทเท่านั้น

6. BEST EXPRESS

เป็นอีกหนึ่งบริษัทขนส่งจากประเทศจีนที่เข้ามาร่วมชิงชัยในการขนส่งครั้งนี้ แถมเป็นหนึ่งในเครือของอาลีบาบาอีกด้วย จึงไม่แปลกใจหากจะเป็นที่นิยมใช้ของเว็บไซต์ E-commerce จากประเทศจีน มีจุดบริการและสาขามากกว่า 600 จุดทั่วประเทศ มีบริการรับส่งพัสดุถึงที่และเก็บเงินปลายทางด้วย

ยิ่งกว่าการเลือกบริษัทขนส่ง การเลือกใช้กล่องบรรจุภัณฑ์ก็มีความสำคัญอย่างมาก อย่างกล่องกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น ก็เป็นอีกหนึ่งวัสดุที่ได้รับความนิยมโดยกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น จะประกอบด้วย กระดาษแผ่นเรียบ 2 แผ่น ประกบกับลอนลูกฟูก 1 แผ่น โดยลอนลูกฟูก จะอยู่ตรงกลางระหว่างกระดาษแผ่นเรียบทั้ง 2 แผ่น คุณสมบัติเหมาะกับสินค้าที่มีน้ำหนักปานกลาง ที่ไม่เน้นความแข็งแรงมาก สั่งทำกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น ที่ JKcartons ได้กล่องกระดาษคุณภาพดี พร้อมบรรจุสินค้าทุกชนิดแล้ว